Chung cư dlc complex nguyễn tuân

Tin mới

Officetel Apec Hải Dương - Căn hộ cho thuê đẳng cấp nhất Tp Hải Dương

Nổi bật là tòa nhà Officetal sang trọng, đắt giá bậc nhất khu vực phường Hải Tân, TP Hải Dương, tòa nhà Officetel APEC Mandala Hải Dương không chỉ gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng bởi vị trí tọa lạc đắc địa, mà còn chinh phục ngay cả các vị khách hàng, chủ doanh nghiệp kỹ tính bởi kiến trúc thiết kế hiện đại, sang trọng, tính sáng tạo cao. Chính bởi vậy, mặc dù tọa lạc tại khu vực tập trung đông các tòa nhà văn phòng cao cấp, thế nhưng, tòa nhà văn phòng APEC Hải Dương vẫn sở hữu tỷ lệ lấp sàn cao lý tưởng mà nhiều tòa nhà văn phòng khác mơ ước.

Thiết kế tòa nhà Officetel APEC Hải Dương hiện đại

Sở hữu vị trí tọa lạc địa đắc tại Phường Hải Tân , thành phố Hải Dương, tòa nhà Officetel APEC Mandala Hải Dương nổi bật với kiến trúc thiết kế độc đáo. Tòa nhà được thiết kế bao gồm 25 tầng nổi và 03 tầng hầm; trong đó, với kiểu thiết kế lõi trung tâm không cột tạo nên kết cấu tòa nhà thoáng, rộng rãi, cho phép người dùng sử dụng tối đa không gian làm việc, thỏa sức sáng tạo không gian làm việc theo sở thích, phong cách riêng của mình. Bao bọc tòa nhà là vật liệu kính cao cấp, chống ánh nắng mặt trời, cách âm, chống tia UV…vừa đảm bảo mỹ quan cho tổng thể tòa nhà, vừa giúp tòa nhà tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp giảm thiểu nguồn điện năng tiêu thụ.


Officetel Apec Hải Dương

Ngoài ra, chủ đầu tư tòa nhà cũng rất chú trọng đến thiết kế cảnh quan, phong thủy cho tổng thể tòa nhà. Phía trước tòa nhà được thiết kế tiểu cảnh cây xanh và hồ phun nước nhỏ, vừa tạo nên cảnh quan xanh mát mắt vừa tạo sức hút cho tòa nhà, mang tài lộc, phong thuỷ thịnh vượng đến cho các doanh nghiệp đặt trụ sở tại văn phòng cho thuê APEC Hải Dương. Chính không gian kiến trúc xanh cùng kiến trúc thiết kế khác biệt đã giúp tòa nhà trở nên nổi bật nhất khu vực Hải Tân, Hải Dương, thu hút sự quan tâm của đông đảo chủ doanh nghiệp lớn, nhỏ, trong và ngoài nước.

Không gian làm việc lý tưởng tại căn hộ Officetel APEC Hải Dương

Không chỉ mang đến kiến trúc thiết kế tổng quan hiện đại, sang trọng, phong thuỷ đại cát, mỗi sàn tại tòa nhà Officetel APEC Mandala Wyndham Hải Dương lại sở thiết kế với không gian vô cùng linh hoạt, đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khác nhau từ phía quý khách hàng. Đặc biệt, do cấu trúc mặt bằng kiểu thoáng, không cột, nên chủ doanh nghiệp có thể tùy ý chia cắt diện tích sử dụng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp. 

Tòa nhà Officetel Hải Dương sở hữu cả các diện tích văn phòng nhỏ khoảng 40 m2 đến các diện tích lớn . Như vậy, ngay cả các doanh nghiệp có quy mô siêu nhỏ đến các doanh nghiệp có quy mô lớn đều dễ dàng lựa chọn được diện tích văn phòng phù hợp nhất. Bên cạnh đó, tấm trần của tòa nhà được làm bằng hợp kim nhôm chất lượng nhất hiện nay cùng với hệ thống tường kính phản chiếu bức xạ, giúp các văn phòng có thể tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên tốt nhất đến từng không gian làm việc, giảm thiểu mức điện năng tiêu thụ cho doanh nghiệp.

Nhờ sở hữu những kiến trúc thiết kế độc đáo, sáng tạo, tòa nhà APEC Hải Dương đã trở thành điểm đến được các doanh nghiệp “rỉ tai” nhau là tòa nhà văn phòng đáng thuê nhất khu vực thuê văn phòng TP Hải Dương.

Xem thêm thông tin về tổ hợp căn hộ Officetel Apec Hải Dương tại: Apec-mandalahaiduong.blogspot.com/2019/05/officetel-apec-mandala-wyndham.html